19 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 

 DANH MỤC SẢN PHẨM        
 GIỚI THIỆU        
Nhà máy phân bón Đại Nông, tọa lạc tại ấp Thuận Hòa, xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, trực thuộc Công ty TNHH Thanh Xuân, 110 Nguyễn Bỉnh Khiêm, tp Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang được thành lập năm 2004, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh phân bón hữu cơ vi sinh,phân bón lá, hữu cơ khoáng, khai thác tận thu than bùn, nghiên cứu và ứng dụng khoa học kỹ thuật… 
Xem tiếp >>

 GIỚI THIỆU SẢN PHẨM        
 LƯỢT TRUY CẬP        
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 342
Số thành viên Ngày hôm qua: 272
Tổng Tổng: 1017576
 Thiết kế website miễn phí        

Thủ Thuật Làm Mới Website Tăng Thứ Hạng Hiển Thị Trên Google Như Thế Nào
16 Tháng Mười Hai 2013 :: 11:18 CH :: 3028 Views :: 0 Comments :: Quang cao mien phi

Khi muốn tăng nhanh lượng truy cập, ngoài việc mở rộng chương trình khuyến mại, doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm theo dõi lượng khách ghé thăm, đảm bảo công cụ tìm kiếm có thể liên kết tới tất cả các trang nhỏ của website, và dùng những từ khoá cụ thể khi đặt tên trang.
Hiện nay, người truy cập Internet thường sử dụng công cụ tìm kiếm để lấy thông tin và mua sắm những sản phẩm cần thiết. Do đó, doanh nghiệp cần có một số thủ thuật tăng lượt truy cập web để luôn xuất hiện trên đầu kết quả search.
 "Nếu mọi người không tìm ra website của bạn, làm sao họ có thể mua sản phẩm?", Todd Friesen, Giám đốc hãng tiếp thị tìm kiếm Range Online Media (Mỹ), giải thích. "Chương trình tìm kiếm đang trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Hầu như tất cả những ai vào mạng đều biết đến Yahoo, Google, MSN và họ đang sử dụng chúng như là công cụ hỗ trợ mua hàng".
Khi muốn tăng nhanh lượng truy cập, ngoài việc mở rộng chương trình khuyến mại, doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm theo dõi lượng khách ghé thăm, đảm bảo công cụ tìm kiếm có thể liên kết tới tất cả các trang nhỏ của website, và dùng những từ khoá cụ thể khi đặt tên trang.
Tất cả các phần trong site cũng cần được liên kết chặt chẽ với nhau để công cụ tìm kiếm có thể dò ra trang cụ thể, chứ không phải chỉ có trang chủ vì "chúng quá chung chung và thường không hiện ra trong kết quả nếu người dùng tìm theo tên sản phẩm", Friesen nói.
Điểm đáng lưu ý khác là lập trình để giảm sức nặng cho web. "Google sẽ không 'để mắt' tới những trang quá 100 Kb", Friesen nói. "Website phải nhỏ, gọn gàng, code nhẹ để không bị 'chết' nếu như đòi hỏi quá nhiều thời gian để tải xuống".
Bên cạnh đó, không nên bỏ qua những phương pháp thông thường nhưng hiệu quả. Để thu hút khách hàng thiếu kiên nhẫn, doanh nghiệp nên đặt link mua bán ở ngay phía trên cùng của trang để người xem dễ nhận ra, thu nhỏ kích cỡ ảnh hoặc đặt chúng ở phía cuối trang, tránh tình trạng phải kéo thanh cuốn xuống khi muốn xem nội dung hoặc đợi ảnh tải quá lâu. Đặc biệt, người thiết kế nên tránh xa công nghệ flash, bởi chúng không được ưu tiên trong danh mục tìm kiếm.
Doanh nghiệp cũng nên sử dụng phần mềm phân tích ClickTracks Web để ghi nhận nơi nào trên trang được khách hàng ghé thăm nhiều nhất và từ khoá nào xuất hiện thường xuyên khi họ tìm sản phẩm.
Các công ty nên đưa 3 sản phẩm quan trọng nhất lên trang chủ để tập trung sự chú ý của khách hàng. Ngoài ra, trang web cần được xây dựng kèm công cụ nhập thông tin RSS, khuyến khích mọi người đăng ký sử dụng chương trình nhắc báo ngày sinh cũng như những sự kiện quan trọng khác để lôi kéo người dùng trở lại thường xuyên hơn.
Nguồn: VnExpress/CNet
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

 Tin vắn tắt        
Quảng cáo web với các cỗ máy tìm kiếm 16/02/2014
Kết hợp liên kết và nội dung khi thiết kế web site 16/02/2014
Nên mở gian hàng trực tuyến hay Thiết kế website riêng ? 16/02/2014

Công ty TNHH Thanh Xuân
Địa điểm: 110 - 112 Nguyễn Bỉnh khiêm, P. Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
MSDN: 1700549291 cấp ngày 07/09/2007 tại Sở kế hoạch Đầu tư tỉnh Kiên Giang 
Điện thoại:  (0297)3863091 , Fax: (0297)3860609
Email: phanbondainong@gmail.com
THÔNG TIN CẦN BIẾT
Chính sách bảo mật
Hình thức thanh toán
Chính sách đổi trả
Chính sách giao nhận vận chuyển

         

 Tags        
Copyright by www.dainong.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn