28 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 

 DANH MỤC SẢN PHẨM        
 GIỚI THIỆU        
Nhà máy phân bón Đại Nông, tọa lạc tại ấp Thuận Hòa, xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, trực thuộc Công ty TNHH Thanh Xuân, 110 Nguyễn Bỉnh Khiêm, tp Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang được thành lập năm 2004, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh phân bón hữu cơ vi sinh,phân bón lá, hữu cơ khoáng, khai thác tận thu than bùn, nghiên cứu và ứng dụng khoa học kỹ thuật… 
Xem tiếp >>

 GIỚI THIỆU SẢN PHẨM        
 LƯỢT TRUY CẬP        
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 273
Số thành viên Ngày hôm qua: 316
Tổng Tổng: 1011577
 Thiết kế website miễn phí        

Kết hợp liên kết và nội dung khi thiết kế web site
16 Tháng Hai 2014 :: 5:58 CH :: 3107 Views :: 0 Comments :: Thiet ke website

Khi bạn viết nội dung hoặc bài viết cho một trang web thì sử dụng các siêu liên kết là điều thật thú vị. Thậm chí, tôi còn bị cuốn theo cả các đường liên kết các trang khác nhau vào một đoạn văn ngắn gọn.
Mặc dù web page hầu hết được viết trong ngôn ngữ hyper-text, điều đó không có nghĩa là chúng ta có thể dùng các hyper-link ngay được. Không thể phủ nhận sự hữu ích của chúng , song nếu lạm dụng quá mức có thể làm phiền hoặc xao nhãng người đọc. 
Xin hãy lưu ý rằng, khi tôi nói về các đường link thì không có nghĩa hàm ý cả các đường link điều hướng truy cập. Nhưng khi tôi đề cập đến những hyper-link ở đây tức là nói đến những đường liên kết, ví dụ:
A web page content writer có thể được tìm thấy trên Yahoo! Hoặc Google , Còn Amrit Hallan viết các bài báo về việc sao chép và soạn nội dung cho trang web thì lại ở trên many articles .
Có rất nhiều đường link trong đoạn văn trên đưa người đọc đến nơi khác. Ở đây, các đường link có một số mục đích nhất định, trong trường hợp này tôi muốn giới thiệu bản thân. Nhưng nếu tôi chỉ chèn các đường siêu liên kết để cho thấy là tôi có nhiều thông tin thì điều này có thể thực sự làm rối. 
Thường thì khi thiết kế trang web, các đường siêu liên kết có thể được sử dụng khéo léo để liên kết giữa các trang bên trong nhằm thuận lợi cho các rô bốt công cụ tìm kiếm. Các từ khóa trong những hyper-link sẽ dễ được các bộ máy tìm kiếm chú ý hơn ( ở một chừng mực nào đó). Các hyper-link hoạt động tốt nhất khi được dùng tại những vị trí sau:
Phía trên cùng của trang
Các đường link này hầu hết là những đường liên kết điều hướng, không kể đến những đường liên kết có thể đưa người đọc tới vài website khác. Các đường link ở vị trí này hầu như chỉ để tham khảo về những tài liệu có liên quan cho website riêng của bạn. Hãy thử dùng các từ khóa của bạn như những hyper-linked text.
Đoạn tiêu đề chính
Nhiều các bloger sử dụng phương pháp này để trình bày nội dung của mình. Đoạn text gồm mô tả ngắn hoặc giới thiệu về trang và được liên kết tới người đọc. Thực sự tôi thích phương pháp này vì nó có thể: khiến bạn viết một đoạn ngắn về toàn bộ trang web, và tiêu đề của nó chứa những từ khóa quan trọng.
Phía cuối cùng của đoạn text
Bạn có thể từng nhìn thấy các đường liên kết như” Để hiểu hơn…” hoặc “ Đọc nhiều hơn …”. Bạn có thể đặt đường link này khi thấy rằng mục nội dung của bạn thật đặc biệt và cần người đọc quan tâm nhiều hơn( thay vì đọc đoạn văn tiếp theo) họ có thể nhấp chuột vào đường link.
Phía cuối của trang
Khi bạn diễn đạt bất cứ điều gì mà bạn muốn nói, sẽ không phải ngại sẽ mất độc giả vào các trang web khác. Vào lúc này, nội dung của bạn quá hấp dẫn đến nỗi nếu xuất hiện một đường link dẫn ra ngoài nhưng độc giả vẫn muốn ở lại trên trang web của bạn để đọc nhiều hơn nữa. Nhưng nếu bạn viết bài như một chuyên gia và muốn đưa ra nhiều các đường link thông tin hơn tới người đọc thì điều đó cũng không hại gì. Nếu bạn viết thực sự tốt thì người đọc sẽ quay trở lại.
Tại nơi nào đó trong đoạn text của bạn
Bạn có thể sử dụng các đường siêu liên kết tại nơi này song bạn nên sử dụng chúng thật vừa phải và thích hợp. Ví dụ, chèn nội liên kết tới thiết kế website như trong chính câu này.
Sưu tầm
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

 Tin vắn tắt        
Quảng cáo web với các cỗ máy tìm kiếm 16/02/2014
Thủ Thuật Làm Mới Website Tăng Thứ Hạng Hiển Thị Trên Google Như Thế Nào 16/02/2014
Nên mở gian hàng trực tuyến hay Thiết kế website riêng ? 16/02/2014

Công ty TNHH Thanh Xuân
Địa điểm: 110 - 112 Nguyễn Bỉnh khiêm, P. Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
MSDN: 1700549291 cấp ngày 07/09/2007 tại Sở kế hoạch Đầu tư tỉnh Kiên Giang 
Điện thoại:  (0297)3863091 , Fax: (0297)3860609
Email: phanbondainong@gmail.com
THÔNG TIN CẦN BIẾT
Chính sách bảo mật
Hình thức thanh toán
Chính sách đổi trả
Chính sách giao nhận vận chuyển

         

 Tags        
Copyright by www.dainong.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn