29 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 

 DANH MỤC SẢN PHẨM        
 GIỚI THIỆU        
Nhà máy phân bón Đại Nông, tọa lạc tại ấp Thuận Hòa, xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, trực thuộc Công ty TNHH Thanh Xuân, 110 Nguyễn Bỉnh Khiêm, tp Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang được thành lập năm 2004, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh phân bón hữu cơ vi sinh,phân bón lá, hữu cơ khoáng, khai thác tận thu than bùn, nghiên cứu và ứng dụng khoa học kỹ thuật… 
Xem tiếp >>

 GIỚI THIỆU SẢN PHẨM        
 LƯỢT TRUY CẬP        
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 26
Số thành viên Ngày hôm qua: 0
Tổng Tổng: 1011330
 Tư vấn chăm sóc sắc đẹp        

3 loại nhau thai cừu của Úc tốt nhất hiện nay
04 Tháng Mười Hai 2013 :: 4:27 CH :: 5191 Views :: 0 Comments :: Vien uong nhau thai cuu cua uc

Úc là một đất nước rộng lớn, có đồng cỏ mênh mông và khí hậu ôn hòa, Úc là nơi mà bạn có thể nhìn thấy những loài thú dễ thương như từng đàn Kangaroo nhảy nhót (Vien uong nhau thai cuu cua Uc), xuyên qua những bãi cỏ dọc theo đường đến trường hoặc nghe những chú sóc Possum chạy ríu rít trên mái nhà hay những đàn cừu trắng muốt trên đồng cỏ bao la. 
Một đất nước có môi trường sống thật hoàn hảo, là kho báu thiên nhiên khổng lồ cho muôn loài sinh vật, và đặc biệt bạn sẽ thấy số lượng cừu đông hơn số người. Úc chính là môi trường lý tưởng cho ngành chăn nuôi cừu và sản xuất nhau thai cừu.

Ngành nông nghiệp khổng lồ của nước Úc đã tạo ra nhiều sản phẩm giá trị, đặc biệt là nhau thai cừu. Nhau thai cừu được biết đến như một vị thuốc có nhiều công dụng đối với sức khỏe con người, với công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp, giúp làn da săn chắc, láng mịn tự nhiên, trị sẹo, ngăn ngừa vết nhăn, chống oxi hóa, điều hòa kinh nguyệt… Với chất lượng tuyệt vời, nhau thai cừu của Úc được xuất khẩu sang rất nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nhau thai cừu của Úc (Vien uong nhau thai cuu cua Uc), nhưng các bạn đang phân vân không biết loại nào thật loại nào giả và loại nào tốt nhất. Hôm nay, suaongchuatuoi.org xin giới thiệu 3 loại nhau thai cừu của Úc tốt nhất hiện nay. Hi vọng sẽ giúp bạn tìm được loại nhau thai cừu tốt và phù hợp với bạn nhất.

1. Nhau thai cừu Rebirth Platinum Placenta Youth của Úc
Nhau thai cừu Rebirth Platinum Placenta Youth được sản xuất tại Australia (sản phẩm được sản xuất và đóng gói tại Úc theo tiêu chuẩn cao và được nhập khẩu theo GP Bộ y tế VN số: 9006/2011/YT-CNTC).
Nhau thai cừu Rebirth Platinum Placenta Youth của Úc Nhau thai cừu Rebirth Platinum Placenta Youth của Úc Nhau thai cừu Rebirth Platinum Placenta Youth của Úc rất hiệu quả trong việc trị nám da, da sạm màu, chống lão hóa và giúp cho làn da bạn trẻ trung mịn màng và tràn đầy sức sống. Sử dụng nhau thai cừu bạn sẽ thấy được những tác dụng vượt trội của nó mà khó tìm thấy tại các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thông thường.
Sau đây là 8 ưu điểm vượt trội của nhau thai cừu Rebirth Platinum Placenta Youth:
  • Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, giảm đau khi hành kinh ở nữ giới.
  • Chống oxy hóa rất tốt
  • Hỗ trợ làm mau liền sẹo các vết thương
  • Cải thiện sắc tốt da, tăng khả năng đàn hồi và chống chảy xệ
  • Điều trị nám da, da đồi mồi
  • Cải thiện làm mờ các nếp nhăn, giúp da săn chắc, mịn hơn
  • Công thức chống nhăn da tiên tiến nhất của Úc.
2. Nhau Thai Cừu Costar Placenta 15000 mg của Úc
Nhau Thai Cừu Costar Placenta 15000 mg của Úc Nhau Thai Cừu Costar Placenta 15000 mg của Úc Nhau thai cừu Costar Placenta 15000 mg của Úc là một sản phẩm được bào chế từ nhau thai cừu nguyên chất chứa một một loại protein đặc biệt quý hiếm và hơn 30 amino acid khác cho vẻ đẹp vĩnh hằng. Sản phẩm là hỗ hợp của vàng, nhau thai cừu và tinh chất hoa với tác dụng kỳ diệu trong việc mang đến một làn da mịn màng và được xem như là khắc tinh số một của dam bị nám.
Những lợi ích mà nhau thai cừu Placenta Costar 15000 mg của Úc mang lại cho bạn
  • Tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể bạn.
  • Chống lão hóa, giải độc một cách tự nhiên giúp cơ thể phòng chống nhiều bệnh nguy hiểm về tim mạch, huyết áp.
  • Giúp da mịn màng, tươi trẻ, tăng cường và điều chỉnh độ ẩm giúp da mịn màng, luôn trắng hồng.
  • Tăng độ đàn hồi cho làn da, chống nhăn và làm mờ các viết thâm, nám hiệu quả.
  • Đặt biệt giúp giảm nguy cơ ngực bị chảy xệ sau khi sinh.
  • Điều hòa chu kì kinh nguyệt, làm giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền mãn kinh.
  • Tăng cường sản xuất tế bào mới làm lành các vết thương nhanh chóng và hạn chế để lại sẹo.
  • Ngoài ra, nám và tàn nhang là kẻ thù chính của nhau thai cừu Costar 15000mg.
3. Nhau Thai Cừu Blossom của Úc
Nhau Thai Cừu Blossom của Úc Nhau Thai Cừu Blossom của Úc Những nghiên cứu khoa học gần đây đã cho thấy, Nhau Thai Cừu Blossom của Úc có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic, SOD (superoxido dimutase: là một enzym có hiệu lực chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của Melanin, trung hòa các gốc tự do), acid hyaluronic(kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo), chất chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, EGFs (Epidermal growth factors – tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).

Với những công dụng như vậy, Nhau thai cừu Blossom của Úc được sử dụng nhằm giúp tăng cường sức khỏe và vẻ đẹp làn da, chống lão hóa. Nó là nguồn cung cấp protein, các vitamin và khoáng chất quý giá, chứa kích thích tố tăng trưởng và làm chậm tiến trình lão hóa, giúp cho tế bào phát triển, hỗ trợ các nội tiết tố và hệ thống miễn dịch, giúp loại bỏ đáng kể các sắc tố nám, tàn nhang, giúp tăng cường tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp làm đẹp và trẻ hoá da mặt, điều tiết tuyến dầu nhờn trên da, giữ cơ thể luôn cân đối.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Công ty TNHH Thanh Xuân
Địa điểm: 110 - 112 Nguyễn Bỉnh khiêm, P. Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
MSDN: 1700549291 cấp ngày 07/09/2007 tại Sở kế hoạch Đầu tư tỉnh Kiên Giang 
Điện thoại:  (0297)3863091 , Fax: (0297)3860609
Email: phanbondainong@gmail.com
THÔNG TIN CẦN BIẾT
Chính sách bảo mật
Hình thức thanh toán
Chính sách đổi trả
Chính sách giao nhận vận chuyển

         

 Tags        
Copyright by www.dainong.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn