19 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 

 DANH MỤC SẢN PHẨM        
 GIỚI THIỆU        
Nhà máy phân bón Đại Nông, tọa lạc tại ấp Thuận Hòa, xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, trực thuộc Công ty TNHH Thanh Xuân, 110 Nguyễn Bỉnh Khiêm, tp Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang được thành lập năm 2004, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh phân bón hữu cơ vi sinh,phân bón lá, hữu cơ khoáng, khai thác tận thu than bùn, nghiên cứu và ứng dụng khoa học kỹ thuật… 
Xem tiếp >>

 GIỚI THIỆU SẢN PHẨM        
 LƯỢT TRUY CẬP        
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 107
Số thành viên Ngày hôm qua: 248
Tổng Tổng: 1009104
 Giới thiệu công ty        

Kính thưa bà con nông dân, quý khách hàng!

Nhà máy phân bón Đại Nông, tọa lạc tại ấp Thuận Hòa, xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, trực thuộc Công ty TNHH Thanh Xuân, 110 Nguyễn Bỉnh Khiêm, tp Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang được thành lập năm 2004, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh phân bón hữu cơ vi sinh, phân bón lá, hữu cơ khoáng, khai thác tận thu than bùn, nghiên cứu và ứng dụng khoa học kỹ thuật… với công suất 50.000 tấn sản phẩm/ năm. Thương hiệu Phân bón Đại Nông đã được Cục Sở Hữu Trí Tuệ - Bộ Khoa Học Công Nghệ cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa năm 2003. Qua các lần Hội chợ tại Cần Thơ, tp Hồ Chí Minh, Kiên Giang, Cà Mau, An Giang, Sóc Trăng,… được đông đảo khách hàng quan tâm những sản phẩm có giá trị được đưa vào đời sống và sản xuất.  
Phan bon huu co vi sinh | Phan bon la | Phan bon Dai Nong 
Nhà máy sản xuất phân bón Đại Nông
Những năm qua, với đội ngũ công nhân viên lành nghề, tận tâm với công việc, đoàn kết gắn bó nhau cùng với sự phát triển về công nghệ, tiến bộ kỹ thuật, công tác nghiên cứu và phát triển, đến nay công ty đã có những bước tiến rõ rệt thể hiện: doanh thu tăng qua các năm, sản phẩm không ngừng được cải tiến, từng bước khẳng định vị trí, thương hiệu của phân bón Đại Nông đối với người tiêu dùng.  
Tầm nhìn: Công ty TNHH Thanh Xuân – nhà máy phân bón Đại Nông chúng tôi họat động trong lĩnh vực nông nghiệp với mục tiêu: hướng tới một nền nông nghiệp hiện đại và bền vững.
 
Sứ mạng:
   Đối với khách hàng: Chúng tôi luôn mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng cao, chi phí thấp mang lại hiệu quả cao trong canh tác, trồng trọt; mang đến cho bà con nông dân những vụ mùa bội thu, nâng cao chất lượng cuộc sống.
   Đối với nhân viên: mang lại không khí chan hòa trong công việc, có chính sách đãi ngộ nhân viên giỏi, có chế độ chăm lo đời sống tốt cho các cán bộ và gia đình nhân viên.
 
Triết lý kinh doanh: 
      Nhà máy phân bón Đại Nông luôn tin tưởng vào năng lực của mình mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm chất lượng cao, chi phí thấp, và những mùa bội thu.

Công ty TNHH Thanh Xuân, nhà máy phân bón Đại Nông rất mong nhận được trao đổi, giao lưu với nhiều khách hàng và các đơn vị đối tác.

Địa chỉ liên hệ:
 
  Công ty TNHH Thanh Xuân
  Địa chỉ: 110 Nguyễn Bỉnh Khiêm, tp Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
  Điện thoại: (077) 3863048; Fax: (077) 3860609
 
  Nhà máy phân bón Đại Nông
  Địa chỉ: Km 59, quốc lộ 80, ấp Thuận Hòa, xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang.
  Điện thoại: (077) 3863091; Fax: (077) 3860609
  Website: www.dainong.com

           

Công ty TNHH Thanh Xuân
Địa điểm: 110 - 112 Nguyễn Bỉnh khiêm, P. Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
MSDN: 1700549291 cấp ngày 07/09/2007 tại Sở kế hoạch Đầu tư tỉnh Kiên Giang 
Điện thoại:  (0297)3863091 , Fax: (0297)3860609
Email: phanbondainong@gmail.com
THÔNG TIN CẦN BIẾT
Chính sách bảo mật
Hình thức thanh toán
Chính sách đổi trả
Chính sách giao nhận vận chuyển

         

Copyright by www.dainong.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn