19 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 

 DANH MỤC SẢN PHẨM        
 GIỚI THIỆU        
Nhà máy phân bón Đại Nông, tọa lạc tại ấp Thuận Hòa, xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, trực thuộc Công ty TNHH Thanh Xuân, 110 Nguyễn Bỉnh Khiêm, tp Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang được thành lập năm 2004, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh phân bón hữu cơ vi sinh,phân bón lá, hữu cơ khoáng, khai thác tận thu than bùn, nghiên cứu và ứng dụng khoa học kỹ thuật… 
Xem tiếp >>

 GIỚI THIỆU SẢN PHẨM        
 LƯỢT TRUY CẬP        
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 182
Số thành viên Ngày hôm qua: 248
Tổng Tổng: 1009179
 Kiến thức nhà nông        

Phân bón lá cho hoa hồng
29 Tháng Năm 2022 :: 6:28 CH :: 2174 Views :: Phân bón lá

Hoa hồng tượng trưng cho sự sang trọng, xinh đẹp và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Chính vì vậy, nhiều người yêu thích hoa hồng nhưng chắc hẳn không thể tưởng tượng được việc trồng và chăm sóc loài hoa này khó như thế nào. 

[MỤC LỤC]

Phân bón lá cho hoa hồng

1. Cây hoa hấp thu dinh dưỡng từ đâu?

Trước khi biết phân bón cho lá hoa hồng, bạn cần biết  bộ phận nào của cây hút chất dinh dưỡng. Theo các chuyên gia, có hai bộ phận giúp cây hấp thụ chất dinh dưỡng. Đây là  rễ và lá của cây.

Về bộ rễ của hoa hồng, từ một rễ cái, bộ rễ được phân nhánh thành nhiều cấp nên tổng  diện tích hút dinh dưỡng từ đất của loài hoa này rất lớn. Rễ hoa hồng sẽ hút nước và các nguyên tố hòa tan trong dung dịch đất như đạm, lân, kali, canxi, lưu huỳnh và các nguyên tố vi lượng khác. Về  lá, trên lá hoa hồng có  nhiều lỗ nhỏ hay còn gọi là lỗ khí. Đây là nơi hấp thụ  chất dinh dưỡng khi cây được phun phân bón  lá.

Hiện nay, văn hóa trồng hoa hồng trong chậu  ngày càng được ưa chuộng để làm đẹp không gian. Tuy nhiên, với cách trồng này, bộ rễ của cây  ít nhiều sẽ kém phát triển  nên để bổ sung chất dinh dưỡng, bạn phải lưu ý sử dụng đủ và đúng loại phân bón cho lá hoa hồng.

Trước hết bạn cần hiểu phân bón lá là gì. Nó là một loại phân bón hữu cơ hoặc hóa học, được bào chế dưới dạng bột hoặc nước. Loại phân này sẽ nhanh chóng cung cấp  các chất cần thiết cho cây trồng, đặc biệt là các nguyên tố vi lượng. Khi sử dụng, phân  được hòa tan với nước theo tỷ lệ nhất định, dùng để phun trực tiếp lên thân, lá của cây trồng. Các chất dinh dưỡng này sẽ được bụi hoa hồng hấp thụ qua bề mặt thông qua hệ thống khí khổng.

2. Lưu ý khi phun phân bón lá cho hoa Hồng

Khi sử dụng phân bón cho lá hoa hồng cần lưu ý trước khi phun  không bón tạm vào gốc cây. Ngoài ra, nồng độ các chất do phân bón lá cung cấp phải lớn hơn nồng độ chất có  trong lá hồng. Nếu bạn phun với nồng độ quá cao  sẽ làm cháy lá hồng, còn nếu nồng độ quá thấp thì hiệu quả sẽ không rõ ràng.

Ngoài ra, bạn có thể phun phân bón lá cho  hoa hồng trong một vụ nhiều lần để tăng hiệu quả sử dụng phân bón lá. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý rằng phân bón lá chỉ phát huy tác dụng tốt nhất khi bụi hoa hồng được cung cấp đầy đủ nước từ rễ.

Thời điểm phun phân bón cho lá hoa hồng hiệu quả  nhất là vào buổi sáng hoặc chiều mát. Cần chú ý không phun thuốc vào buổi trưa vì đó là lúc khí khổng  đóng lại. Bạn cũng nên tránh những lúc trời nhiều mây hoặc sắp mưa để tránh  rửa trôi. Các  nhà vườn nổi tiếng cũng lưu ý  không nên phun phân bón lá khi hoa đang nở vì  dễ làm rụng hoa, thối hoa, không nên dùng chung với phân  gốc và phân bón lá.

3. Hướng dẫn cách sử dụng phân bón lá cho hoa hồng

Theo các nhà làm vườn nổi tiếng, chu kỳ của mỗi lứa hồng thường mất khoảng 1,5 tháng kể từ khi bắt đầu  tỉa cành cho đến khi hoa tàn. Việc bón phân qua lá thường xuyên sẽ phát huy tác dụng tốt nhất trong việc bón thúc. Vì vậy, giai đoạn tốt nhất để phun phân bón cho lá hoa hồng là khi cây đã ra phật thủ và đang tạo nụ, nhưng lúc đó nụ  chưa nhú. Phân bón lá

Không phải ai cũng biết khi nào  sử dụng phân bón lá cho hoa hồng

Ngoài ra, có một số trường hợp khác  nên sử dụng phân bón lá cho  hoa hồng, ví dụ như khi bộ rễ không đủ khỏe để  đảm bảo. đủ chất dinh dưỡng cho cây, hoặc trường hợp rễ  hoạt động không hiệu quả do đất bị chai sạn, giá thể trồng trong chậu  quá chặt, hoặc rễ cây hồng bị nấm hoặc côn trùng thối rữa, vi khuẩn xâm nhập. ..cũng cần phun phân bón lá cho cây.

Ngoài việc hiểu biết và sử dụng hợp lý các loại phân bón lá cho hoa hồng thì bạn cũng cần  chọn đúng loại chậu nhựa để giúp cây phát triển tốt. Hiện nay,  sản phẩm hũ nhựa Monrovia  được rất nhiều người lựa chọn. Được làm từ  nhựa PP cao cấp nên chậu nhựa Monrovia rất bền. Chậu Monrovia còn có khả năng cách nhiệt rất tốt và giúp đất trồng hoa hồng có nhiệt độ ổn định. Đặc biệt,  lỗ thoát nước dưới đáy  chậu được nhiều nhà vườn  rất ưa chuộng.

4. Đơn vị sản xuất phân bón lá cho hoa hồng chất lượng 

Công ty Phân bón Sinh học Đại Nông tọa lạc tại ấp Thuận Hòa, xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, thuộc Công ty TNHH Thanh Xuân, 110 Nguyễn Bỉnh Khiêm, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phân hữu cơ vi sinh, phân bón lá, khoáng hữu cơ, khai thác than bùn, nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ ... với công suất 50.000 tấn sản phẩm. Thương hiệu Phân bón Đại Nông đã được Cục Sở hữu trí tuệ Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu năm 2003. Thông qua các hội chợ tại Cần Thơ, TP.HCM, Kiên Giang, Cà Mau, An Giang, Sóc Trăng, ... được nhiều người quan tâm. ở nhiều người. đến nhiều khách hàng với những sản phẩm có giá trị được đưa vào sản xuất.
Điện thoại:  (0297)3863091 , Fax: (0297)3860609

 

 

 Tin xem nhiều nhất        
Cách phòng trị héo rễ hại phong lan
Một số loại phân bón thường dùng trong nông lâm nghiệp
- Giá trị dinh dưỡng và y học của Xoài!
Diệt rầy 4 đúng
Phương pháp chọn heo rừng lai giữ lại làm giống
Để hạt lúa giống nảy mầm đều hơn
Trồng và chăm sóc cây nhãn
Những Lưu ý nuôi tôm thẻ chân trắng
Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa Phú Quý!
Nuôi lươn thương phẩm!
XK gạo: Cơ hội& thách thức
Kỹ thuật trồng mít Thái!
Dự báo tình hình sâu bệnh trên lúa Đông Xuân năm 2012 - 2013
Tạo dáng đu đủ lùn !
Để hạt lúa giống nảy mầm đều hơn?
Phương pháp bảo quản một số loài hoa sau thu hoạch !
Giảm tổn thất cho rau sau thu hoạch!
Kỹ thuật nuôi gà siêu hiệu quả ở Nhật bản!
Cách tạo dáng đu đủ lùn
Liên kết sản xuất làm giàu!
Môi trường nước của tôm xanh!
Thời vụ và kỹ thuật trồng lạc cho năng suất cao nhất
Các loại phân đạm
Các loại phân lân
Phân vi sinh vật
Biến bèo tây thành phân bón hữu cơ
Bón phân cân đối như thế nào?
Bón phân cho rau sạch
Một số mặt hàng nông nghiệp tăng 17% về nhập khẩu
Những điều cần biết về bón lót

Công ty TNHH Thanh Xuân
Địa điểm: 110 - 112 Nguyễn Bỉnh khiêm, P. Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
MSDN: 1700549291 cấp ngày 07/09/2007 tại Sở kế hoạch Đầu tư tỉnh Kiên Giang 
Điện thoại:  (0297)3863091 , Fax: (0297)3860609
Email: phanbondainong@gmail.com
THÔNG TIN CẦN BIẾT
Chính sách bảo mật
Hình thức thanh toán
Chính sách đổi trả
Chính sách giao nhận vận chuyển

         

Copyright by www.dainong.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn