26 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 

 DANH MỤC SẢN PHẨM        
 GIỚI THIỆU        
Nhà máy phân bón Đại Nông, tọa lạc tại ấp Thuận Hòa, xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, trực thuộc Công ty TNHH Thanh Xuân, 110 Nguyễn Bỉnh Khiêm, tp Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang được thành lập năm 2004, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh phân bón hữu cơ vi sinh,phân bón lá, hữu cơ khoáng, khai thác tận thu than bùn, nghiên cứu và ứng dụng khoa học kỹ thuật… 
Xem tiếp >>

 GIỚI THIỆU SẢN PHẨM        
 LƯỢT TRUY CẬP        
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 308
Số thành viên Ngày hôm qua: 414
Tổng Tổng: 1019772
 Tư vấn chăm sóc sắc đẹp        

Các loại viên uống nhau thai cừu của Úc
17 Tháng Giêng 2014 :: 12:46 SA :: 3080 Views :: 0 Comments :: Vien uong nhau thai cuu cua uc

Từ xa xưa, nhau thai cừu được coi là một loại thuốc quý dùng để phục hồi cơ thể bị suy nhược (Vien uong nhau thai cuu cua Uc), làm đẹp cho phụ nữ hoàng cung. Ngày nay, nhau thai cừu được dùng để sản xuất ra các loại thuốc uống bổ dưỡng, viên uống có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa cho phụ nữ.
Nhau thai cừu là gì? Tìm hiểu về nhau thai cừu.
Nhau thai cừu là bộ phận được hình thành trong thời gian đầu của quá trình mang thai ở loài cừu (Vien uong nhau thai cuu cua Uc). Nó là nơi bao bọc và cung cấp dưỡng chất cộng với Oxi cho bào thai qua dây rốn. Mặt khác, nó còn mang những chất thải từ thai nhi ra ngoài. Do đó, có thể khẳng định nhau thai cừu chứa rất nhiều chất bổ dưỡng. Dựa vào đây, sản phẩm nhau thai cừu úc ra đời, một sản phẩm không thể thiếu cho phụ nữ để chống lão hóa làn da và bồi bổ cơ thể.
Nhau thai cừu là dưỡng chất quý mà tạo hóa ban cho chúng ta. Những loại thực phẩm chức năng nhau thai cừu được sản xuất ở dạng viên luôn chứa những dưỡng chất quý đó. Đây chính là những thành phần chính không thể thiếu và rất cần thiết cho da khác, thuốc chiết xuất từ nhau thai cừu sẽ giúp cải thiện sắc tố da, chống nếp nhăn, chảy xệ và trị thâm nám, chống lão hóa cho làn da trẻ trung. Ngoài ra, với những dưỡng chất quý từ nhau thai của con cừu, những viên uống nhau thai cừu còn hỗ trợ tăng cường chức năng cho các cơ quan trong cơ thể như tim mạch, thần kinh, gan, thận,…để bạn có cơ thể khỏe mạnh toàn diện.
Bằng sự tiến bộ của khoa học, hiện nay các nhà khoa học còn dùng nó để bào chế thành các viên nhau thai cuu tiện lợi, dễ sử dụng. VIên nhau thai cừu dưỡng da thích hợp cho mọi đối tượng có điều kiện sử dụng và muốn làm đẹp, cải thiện các vấn đề về da, tăng cường sức khỏe. Các sản phẩm viên thuốc nhau thai cừu dưỡng da được tinh chế từ nhau thai cừu hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất hóa học độc hại, không gây bất cứ tác dụng phụ nào. An toàn cho phụ nữ mang thai, sản phụ sau sinh cần nhu cầu dinh dưỡng cao để bồi bổ cơ thể
Các loại viên uống nhau thai cừu của Úc đang có mặt tại thị trường Việt Nam
Hiện nay, với tác dụng tích cực của viên nhau thai cừu, việc sử dụng nhau thai cừu úc để làm đẹp đã trở thành trào lưu của chị em. Do đó, tại thị trường Việt nam cũng xuất hiện rất nhiều sản phẩm đa dạng. Chúng ta cùng điểm qua một số sản phẩm viên uống nhau thai cừu của úc.
Nhau thai cừu úc 3000mg, hộp 100 viên
Viên nhau thai cừu vip 12000mg, hộp 100 viên
Viên uống nhau thai cừu của úc hộp 1000 viên hàm lượng 15000mg.
Thuốc bổ nhau thai cừu úc hàm lượng 30000mg, hộp 120 viên.
Thuốc nhau thai cừu placenta 35000mg của úc, hộp 100 viên
Nhau thai cừu rebirth của úc, 60 viên hàm lượng 3000mg
Viên nhau thai cừu essence baby sheep hàm lượng 15000mg của Golden Health
Sưu tầm.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Công ty TNHH Thanh Xuân
Địa điểm: 110 - 112 Nguyễn Bỉnh khiêm, P. Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
MSDN: 1700549291 cấp ngày 07/09/2007 tại Sở kế hoạch Đầu tư tỉnh Kiên Giang 
Điện thoại:  (0297)3863091 , Fax: (0297)3860609
Email: phanbondainong@gmail.com
THÔNG TIN CẦN BIẾT
Chính sách bảo mật
Hình thức thanh toán
Chính sách đổi trả
Chính sách giao nhận vận chuyển

         

 Tags        
Copyright by www.dainong.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn