28 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 

 Tham khảo        
 Xây dựng - Nội thất        

Cách bảo quản túi da lộn thật mới và bền màu
20 Tháng Chín 2015 :: 10:34 SA :: 3043 Views :: 0 Comments :: Phục hồi đồ da

Các loại túi xách và ví da được thiết kế từ chất liệu da lộn đang được nhiều chị em khách hàng yêu thích, tuy nhiên làm thế nào để bảo quản và sử dụng đúng cách mặt hàng thời trang này lại không có nhiều người biết đến.
Vậy làm thế nào để bảo quản và sử dụng đúng cách giúp túi xách  da lộn yêu thích của bạn trải qua 1 - 2 mùa mà vẫn còn mới nguyên ?
Chất liệu da lộn tuy khá bền vì độ mềm và độ dày của chúng, nghĩa là bạn sẽ không phải quá lo lắng như với chất liệu da trơn hay vải. Tuy nhiên, với những sản phẩm thời trang làm từ chất liệu này, có 2 thứ mà bạn phải nhớ nên hạn chế tối đa để tiếp xúc: đó là nước và hơi nóng.
Đặc biệt trong tiết trời ẩm thấp, tuyệt đối bạn đừng mang túi xách da lộn yêu thích của mình ra ngoài trời mưa và sau đó lại đem chúng đi sấy khô trực tiếp bằng ... máy sấy tóc. Vì 2 tác nhân này có thể gây hại trực tiếp và nhanh chóng lên sản phẩm, làm phai màu của chúng và lớp da sẽ bắt đầu bị rạn nứt và bị hỏng không thể sửa chữa và dùng lại được nữa phuc hoi do da.
Các sản phẩm làm từ da lộn thực ra để bảo quản cũng rất đơn giản, chỉ cần bạn chú ý nơi đặt túi xách phải là môi trường khô thoáng thông thường, không sử dụng đi trong trời tuyết, mưa, trời nồm và để trong những nơi có độ ẩm cao. Tránh các loại máy nóng, máy sưởi, máy sấy tóc.
Hiện nay khi mua những sản phẩm thời trang từ da lộn, cách bảo quản đơn giản nhất là bạn hãy mua thêm một bộ dụng cụ dạng phun, có tác dụng ngăn ngừa các tác hại từ môi trường bằng cách quét thêm một lớp bảo vệ cho sản phẩm. Cách này vừa đơn giản, tiện lợi lại còn giúp giữ được màu sắc cho túi xách thật mới, có thể duy trì thời gian sử dụng sản phẩm lâu hơn. Chỉ cần một chút giữ gìn và bảo quản thật đơn giản là bạn đã có thể diện nhữngchiếc túi xách đáng yêu từ da lộn qua nhiều mùa mà chúng vẫn thật mới mẻ và hợp thời trang.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Công ty TNHH Thanh Xuân
Địa điểm: 110 - 112 Nguyễn Bỉnh khiêm, P. Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
MSDN: 1700549291 cấp ngày 07/09/2007 tại Sở kế hoạch Đầu tư tỉnh Kiên Giang 
Điện thoại:  (0297)3863091 , Fax: (0297)3860609
Email: phanbondainong@gmail.com
THÔNG TIN CẦN BIẾT
Chính sách bảo mật
Hình thức thanh toán
Chính sách đổi trả
Chính sách giao nhận vận chuyển

         

Copyright by www.dainong.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn